अभिप्राय

मायबोलीच्या हितगुज दिवाळी अंक २००८ बद्दलच्या आपल्या अभिप्रायांचे नुसते स्वागतच नव्हे तर ते वाचण्याची आम्हाला उत्सुकताही आहे. तेव्हा अंकाबद्दलचे आपले अभिप्राय आम्हाला इथे जरूर कळवा.
-संपादक मंडळ

प्रतिसाद

मुखपृष्ठ नेहमी पेक्षा वेगळे आहे, आवडले. बाकी नेहमी प्रमाणे अंक सुंदर झाला असणारच.

सर्व संपादक मंडळ आणि इतर समिती सभासदांचे तसेच लेखक, लेखिका, चित्रकार ई. चे अभिनंदन !

सर्वांना शुभ दीपावली !!

अंकाची यशस्वी चाचणी फक्त पुढील न्याहाळकांवर झालेली आहे - IE 6,7, Firefox, Chrome.
IE 8 न्याहाळकावर काहीवेळा पाने अर्धवटच दिसतात. अशावेळी पान Refresh करायला लागेल.

मुखपृष्ठ, सजावट सुंदर !!!!!!!
अजून एकही शब्द वाचलेला नाही.. पण एकूण अंकाची सजावट बघितल्यावर प्रतिसाद दिल्यावाचून रहावलं नाही.. !

सुरेख सजावट :)
अप्रतीम अंक :)
संपादक मंडळाचे आणि दिवाळी अंकात सहभागी असलेल्या प्रत्येकाचे अभिनंदन :)

झकास मुखपृष्ठ! आतल्या पानांची ठेवण ही छान आहे... दिवाळी अंकासाठी परिश्रम घेतलेल्या सगळ्यांचे खूप आभार!
.
मी audio ऐकण्याचा प्रयत्न केला पण बराच वेळ थांबूनही चालू झाला नाही.... "Waiting for vishesh.maayboli.com" एवढच दिसतं खाली ब्राऊजर मधे. firefox वर बघतो आहे.

अंकाचा लेआऊट आणि मुखपृष्ठावरचे सुलेखन अतीसुंदर. तारांकित विभागची कल्पना आणि ती अमलात आणणार्‍या सगळ्यान धन्यवाद. बाकी अंक वाचल्यावर उर्वरित प्रतिक्रिया..

शेवयाचा उपमा भरलेल्या कंरज्यामधला १ला व्हिडिओ नॉट अव्हेलेबल येतंय ते जरा चेक करणार का?

अंक मस्तच झालाय, चाळणं चाललय :)
सगळ्यांचच अभिनंदन

नुसत्या दर्शनाने मन भारावले.
सुंदर अंक! सांस्कृतिक, साहित्यिक मेजवानी चवदार असणारच!
उत्तम अंकासाठी परिश्रम घेणार्‍या सर्वांना धन्यवाद!

मुखपृष्ठ अप्रतिम... अहाहा... अंक सुंदर असणारच...

मुखपृष्ठ एकदम सुरेख झालंय..... बाकी अंक नुसताच चाळून झालाय. काय वाचू आणि काय नको झालंय..सविस्तर अभिप्राय अंक पूर्ण वाचून झाल्यावर... :)

सगळ्यात पहिले ज्या ज्या लोकांनी या अंकासाठी इतकी मेहेनत घेतली त्या सगळ्यांचं मनःपूर्वक अभिनंदन :)
अंक एकदम देखणा झालाय.... अजून फक्त चाळलाय...आधाशासारखा..... वाचायला सुरवात नाही करता आली. वाचन, श्रवण झाल्यावर अभिप्राय देईनच. पण हा 'मुंह दिखाई' चा मुजरा :)

लेखकांची नावे मराठीत नसल्यामुळे आम्ही जरा नाराज आहोत.
बाकी अंकाची मीठ-मोह-यांनी दृष्ट काढली पाहिजे :)

-प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

अंक मस्तच दिसतोय... मुखपृष्ठ तर अगदी दृष्ट लागेलसं...
दरवर्षी मजकूरात वाढ होतेय. ते पण मस्तच..
वाचून तपशीलात अभिप्राय देत जाईनच.
-नी
http://saaneedhapa.googlepages.com/home

मुखपृष्ट दृष्टलागण्यासारखं झालंय.
आज्जुका....लेख मस्त....अगदी मनातलं पण बोलता न येणारं. देशात असताना नेमक एवढ फिरावं लागतं, आणि सोय अशी कधीच नसते. लेक देखील कुरकुर करायला लागलीये हल्ली, इकडे असं काय सगळं घाण घाण असतं म्हणून :(

सन्मी, गोड कथा अगदी सगळ्यांचीच असल्यारखी...जबरी आवडली :)

बाकी अजून वाचणं चालंलय. आजच सगळं वाचावं असला अधाशीपणा डोकावतोय मनात

आता श्रवणीय भाग पण सर्व न्याहाळकांवर (browser) नीट ऐकु येतोय. अजून कोणाला अडचण येत असल्यास कृपया तुम्ही कोणता न्याहाळक (browser) वापरता ते कळवा.

नाही.. अजूनही विंडोज व्हिस्टा होम बेसिक+आयई७ करता ऐकू येत नाहीये. 'क्लिक हिअर टू अपग्रेड फ्लॅश' असाच संदेश दिसतोय. गूगल क्रोम ब्राउझरानेही काही फरक पडला नाही.

-------------------------------------------
हे पाहिलंत का? : मराठी विकिपीडिया - मुक्त विश्वकोश

वाचणं चालू आहे आणि धन्य वाटतय..
गुरुजींच्या जादुई कविता, गझला, आणि बाकी काही लेख, कविता, ललित वगैरे वाचून झालंय..
हा अंक अगदी विविधतेने नटलेला आणि सर्वांगसुंदर आहे यात शंकाच नाही.
अभिनंदन....

मुखपृष्ठ, सजावट सुंदर! सुंदर अंक!!!!!!!
सगळ्यात पहिले ज्या ज्या लोकांनी या अंकासाठी मेहेनत घेतली त्या सगळ्यांचं मनःपूर्वक अभिनंदन :)
अजून एकही शब्द वाचलेला नाही........ पण एकूण अंकाची सजावट बघितल्यावर प्रतिसाद दिल्यावाचून रहावलं नाही.. !

चिन्मय, डॉ आनंद कर्व्यांची इतकी सुंदर मुलाखत घेतल्याबद्दल तुला शतशः धन्यवाद. (सगळं सोडून शेती करुया ही वांझ इच्छा परत एकदा मनात चमकुन गेली :(
--------------
The old man was dreaming of lions

सुरेख. अंकाची सजावट उत्तम आहे. मुखपृष्ठ सुद्धा आवडलं.
अजून वाचायचाय. यथावकाश प्रतिक्रिया देईनच.

वैभव जोशी... आपण महान आहात!!
तुझी 'नेमस्त..' निदान २० वेळा वाचून काढली असेल!
-नी
http://saaneedhapa.googlepages.com/home

चंपकचा लेख आवडला... बदलाचा अगदी फर्स्ट हॅन्ड अनुभव नेमक्या शब्दांत मांडलाय!
श्रीधर फडकेंशी संवाद खूपच आवडला... रंग किरमिजी माझेही आवडते आहेच...

संकल्पचे चित्र आणि त्यामागचे विवेचन अगदी भिडले!

हनीमूनला गेलेलो तेव्हा चन्डीगढला जाताना वाटेत बस बंद पडली. बर्याच स्त्रियांना प्रश्न पडला शेवटी माझी बायको आणि अजून एक अशीच गरजू एकत्र आल्या आणि एक टॉयलेट शोधून काढले.. तेव्हा इतरांचीही गर्दी तिकडे वळली! तेव्हा मी म्हणालेलो तेच इथेही म्हणावेसे वाटते.. 'किमान या प्रश्नावरून तरी स्त्रियांनी एकत्रित होण्याची गरज आहे'

अज्जुका,लेख परखड असला तरी परिस्थिती सत्य आहे... हा बाका प्रसंग पुरुषांवरही येतोच...

जसजसा वाचत जाऊ तसतसा अभिप्राय देऊच!
_________________________
-A hand that erases past can create a new begining.

सुरेख दिसतोय अंक एकदम. अजून वाचून झाला नाहीय. पण जे वाचलं ते मस्तच. अभिप्राय सारे सवडीनं टाकतेच.
संपादक मंडळाचं अगदी मनापासून अभिनंदन...

सर्वप्रथम दिवाळीअंका साठी कार्यरत असलेल्या प्रत्येकाचे खूप खूप अभिनंदन!! अंक अतिशय सुरेख झालाय.. मुखपृष्ठ तसंच लेखांची रचना,त्यांच्या विभागांची समर्पक शीर्षकं.. केवळ लाजवाब!!
...
संदीप चित्रे, पुन्हा एकदा 'बच्चन' ला भेटवल्याबद्दल खूप आभार!!
अज्जुका, अशा अनेक ज्वलंत विषयाला वाचा फोडण्यासाठी तुझ्या अशा धारदार लेखणीची खरंच खूप गरज आहे गं.. लिहीत रहा..
स्लार्टी, नेहमीप्रमाणेच एक उच्च पातळीवरचा आविष्कार!! जबरी धक्कातंत्र!
मंजुडी, तुझं प्लँचेट लय भारी!!
आणि केदार तुझा शेवटचा पुरावा आवडेश..
आता बाकीचं उद्या.. :)
*~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~*~*~*~*
समाधानाच्या तेलात राहो सुखाची वात, आनंदाच्या ज्योती लावू .. करू दीपोत्सवाला सुरुवात!
:)

एकुण अंकच सुंदर. वाचलेल्या पैकी स्वच्छतेच्या बैलाला, वृद्धाश्रम विशेष आवडले. तारांकित जाम आवडले. संपादन मंडळाचे कौतुक.
प्रसाद शिरगावकर चे लेखन ही आवडते व लेखकातला माणुसही आवडतो. बाकी वरिल प्रतिक्रिया फक्त लेखनाशी निगडित आहेत.
http://faljyotishachikitsa.blogspot.com
प्रकाश घाटपांडे

श्रेयनामावलीतील सर्वांचे अभिनंदन.
अंक अजून वाचायला सुरुवात केलेली नाही. पण नेहमीप्रमाणेच वाचनीय असणार ह्याची खात्री आहे.

अंक देखणा झाला आहे. संपादकीय आवडलं. अजून नुसता चाळला आहे. पण अंकातलं वैविध्य पाहता अंक आजवरचा सर्वात सरस ठरणार याची खात्री आहे. संपदक मंडळाचं पुन:पुन्हा अभिनंदन !!!!!!!!

परागकण

ह्या दिवाळीत वाचायला घेतलेला हा पहिला दिवाळी अंक..

मुखप्रुष्ठ सुंदर.. अंक तयार करण्यात सहभागी झालेल्या प्रत्येकाचे अभिनंदन आणि आभार.

सुंदर मांडणी आणि संकल्पना, सध्यातरी नुसता ऐकतोय अंक वाचायचा बाकी आहेच. इतक्या मेहनती बद्दल संपादक मंडळाचे आभार आणि अभिनंदन. त्याच बरोबर अंकाशी कोणत्याही प्रकारे संलग्न असलेल्या प्रत्येकाचे अभिनंदन :)
बाकी अंक वाचल्यावर लिहीनच :)

.................................................................................................................................
** खरे मित्र असाल तर तुमच्या दुखा:तही सहभागी करुन घ्या ! **

१) वैभवची कविता प्रचंड आवडली. खास करुन पहिली आणि अखेरची ओळ एकदम भिडली.
२) परागकण - कविता छान आहे रे.. पण त्याच त्याच आशयची पुनरावृती होते आहे तुझ्याकडून.
३) सामुराई - अलविदा खूपच छान! त्यावरचं चित्रही मस्त.
४) सुमती - कवितेला छान गेयता आहे.
५) मानस - तुझी कविता एकदम छान आहे. खरचं असं व्हायला पाहिजे.
६) मंक्या - कविता छान आहे.
७) स्वरुप - दोन्ही कविता छान आहेत.
८) पमा - छान..
९) चिन्नू - मायेची सय काय लिहिली आहेस कविता!!!!! अप्रतीम.. चांदण्यांचा कशिदा.. पिवळीधम्म शेवंती.. वगैरे वगैरे.. एकदम मस्त..
१०) प्रसाद - बहिणाबाईंच्या मन वढाय वढाय ची आठवण झाली कारण कवितेला लय तशीच आहे... सगळे उपकरण मस्त बसवलेत.
११) हेम्स - निवळ्ळ सुंदर कविता! किती दिवसानंतर तुझी कविता वाचतो आहे. आता नियमित गुलमोहरावर ये..

- बी